Leita í fréttum mbl.is

Aðþrengdar unglingabækur í boði Ibby

Fór á fyrirlestur um aðþrengdar unglingabækur í boði Ibbý sem haldið var á Súfistanum í Máli og menningu í kvöld. Þetta var áhugavert og opnar manni nýja sýn inn í heim bókmenntanna. Þó fannst mér ég ósköp smá miðað við þetta frambærlega fólk sem tók til máls og jós úr sínum viskubrunni. En þegar ég gekk út fannst mér ég hafa stækkað eða kannski var það bara þægindahringurinn sem hafði stækkað.

Á
ður en þessi merki fyrirlestur hófst, tókum við Eiki minn stóran hring og skelltum upp auglýsingum. Auglýsingin mín leit út eins og litli ljóti andarunginn við hliðina á þessum stóru litríku platkötum. En þegar ég gáði betur sá ég að ræfillinn minn skar sig úr og kannski verður hann að þessum fallega svani í lokin sem skilar okkur góðum endi.

Eftirtöldum þökkum við fyrir:
Bókasafn Kópavogs,
Borgarbókasafnið Tryggvagötu,
Bókasafn Norræna hússins,
Þjóðarbókhlaðan,
Grillhúsið Tryggvagötu,
Nonnabiti,
Pizza Royal,
Sirrian Kebab house,
Caffe Mezzo,
Glætan bókakaffi,
Kjörgarður.
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sirrý Sig
Sirrý Sig
Sirrý Sig rithöfundur

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband